Top 5 ร้านตัดแว่นที่ไหนดี อัปเดต 2024 รีวิวพร้อมราคา 

1,076 Views จำนวนผู้เยี่ยมชม

5 เรื่องที่ควรรู้ ก่อนเลือกร้านตัดแว่นสายตาที่ไหนดี

 1: เลือกร้านที่ สอบถามประวัติ พูดคุย ถามถึงปัญหาก่อน

 2 : ควรตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ เช่น นักทัศนมาตร

 3 : ร้านควรมีเลนส์ทดลอง หลากหลายยี่ห้อ

 4 : เลือกร้านที่ช่วยแนะนำการเลือกกรอบแว่นที่เหมาะสม

 5 : เลือกร้านที่มีการรับประกันค่าสายตา และการใช้งานหลังการขาย

Top 5 ร้านตัดแว่นที่ไหนดี

1 The Eye Center ศูนย์แว่นดิอาย

ศูนย์แว่นดิอาย ศูนย์ตรวจวัดสายตา ศูนย์โปรเกรสซีฟเลนส์ ศูนย์แว่นตาคุณภาพ ที่นี่จำหน่ายแว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์กันแดด ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ตัดเลนส์สายตาประกอบแว่น จากหลากหลายบริษัทเลนส์ชั้นนำ อาทิ Essilor, Hoya, Rodenstock, Carl Zeiss, Nikon, Kodak, Excelites, Shamir, Tokai บริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีการตรวจวัดที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดการมองเห็น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์แว่นดิอาย (The eye center) ชั้น1 ห้างนัมเบอร์วันพลาซ่า (ตรงข้าม ม.ราม2)

สอบถามราคาได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ: 0815971818

2 OCCURA โอคูระ

โอคูระคอ ร้านแว่นตาและแว่นสายตาที่โดดเด่นเรื่องการเซอร์วิสแบบครบวงจร บวกกับดีไซน์ที่หลากหลายของสินค้า ทำให้ที่นี่เป็นร้านแว่นตาที่รวมฟังก์ชันอันทันสมัย และแฟชั่นที่โดดเด่นเข้าไว้ด้วยกัน ที่นี่คัดสรรเลนส์และกรอบแว่นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล เช่น ความชอบ โครงหน้า ราคา และไลฟ์สไตล์ การวัดสายตาที่โอคุระนั้นเป็นประสบการณ์ที่่ไม่เหมือนใคร ภายในห้องสีขาวสะอาด เรียบง่าย ความยาวมาตรฐาน 6 เมตร เพื่อการตรวจวัดสายตาที่ได้มาตรฐานอย่างครบวงจร ที่นี่เลือกใช้เทคโนโลยีอันล้ำหน้าของ ‘Interactive iPad’ พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ลองมาค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ และความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณได้แล้ววันนี้ที่ โอคูระ

โอคูระผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา

การตรวจวัดสายตาที่โอคูระไม่ได้เป็นแค่เพียงการวิเคราะห์ค่าสายตา แต่ที่นี่มุ่งมั่นที่จะทำความเข้าใจถึงคุณลักษณะและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล รวมไปถึงการคัดสรรเลนส์แว่นตาที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ด้านบริการ

บริการของที่นี่ เริ่มจากการทำความเข้าใจถึงปัญหาทางสายตา และตรวจสุขภาพตาโดยนักทัศนมาตร หรือหมอด้านสายตา ( Doctor of Optometry ) จากนั้น จึงทำการตรวจวัดสายตาด้วยเครื่องระบบดิจิตอล (Digital Phoropter) จาก Essilor Labs เพื่อผลลัพธ์ที่ละเอียด รวดเร็ว และสะดวกสบาย ภายในห้องที่มีความยาวมาตรฐาน 6 เมตร เหมาะสำหรับการประมวลผลการตรวจที่มีความแม่นยำและเปี่ยมประสิทธิภาพ ต่อด้วยการ Fitting เลนส์ และประกอบแว่น โดยผู้เชี่ยวชาญ ( Optician ) ที่มีประสบการณ์

สอบถามราคาได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ: 02-645-0192

Line: @occura  เว็บไซต์: www.occuravision.com 

3 ร้านแว่นตาบ้าน บ้าน

ร้านแว่นตาบ้าน บ้าน เป็นร้านที่ให้บริการตัดแว่นราคาถูกและโปรโมชั่นพิเศษกรอบแว่นสายตาราคาถูกพร้อมเลนส์ เริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น ถือว่าถูกที่สุดในย่านพญาไท แต่คุณภาพไม่ได้ลดลงเลย ตรงกันข้ามด้วยเครื่องตรวจวัดสายตานำเข้าจากต่างประเทศที่มีการเทียบค่าวัดและได้รับการรับรองจากต่างประเทศแล้วว่าเป็นเทคโนโลยีทีมีความแม่นยำมากที่สุด เทียบได้กับเครื่องตรวจวัดของโรงพยาบาลใหญ่หรือเอกชน

หลายคน อาจสงสัยว่าด้วยคุณสมบัติที่ดีมากขนาดนี้แล้วทำไมจึงสามารถ ตัดแว่นราคาถูกมากขนาดนี้ในราคาที่ถูกสุด ๆ เพราะเคยไปตัดมาหลายที่ทั้งร้านที่มีการโฆษณามากมายหรือบนห้าง  ก็จะแพงมากกว่าของที่นี่หลายเท่า  ซึ่งก็เป็นเพราะทางร้านทราบดีว่าเศรษฐกิจเวลานี้ฝืดเคืองการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนก็จะใช้เท่าที่จำเป็นและคิดว่า แว่นสายตาเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตา คนที่มีฐานะคงไม่กระทบหรือมีกำลังจ่ายในราคาแพง ๆ ได้ และที่ห่วงมากที่สุดคือกลุ่มผู้มีปัญหาทางสายตาไม่ว่าสายตาสั้น-สายตายาว ที่ประกอบอาชีพหาเช้ากินค่ำการต้องตัดแว่นในราคาที่แพงคงเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักมากที่นี่จึงออกโปรโมชั่นกรอบแว่นสายตาราคาถูกพร้อมเลนส์เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อน

สอบถามราคาได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ: 084 6666254

เว็บไซต์: http://www.visionsea.com/

4 Chic optical ร้านแว่นตา

Chic optical เป็นร้านแว่นตาที่มีมาตรฐานในการแก้ไขปัญหาการมองเห็น โดยการใช้เลนส์เพื่อแก้ไขสายตา ซึ่งที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากจักษุแพทย์ของโรงพยาบาลตาชั้นนำของประเทศส่งต่อคนไข้มาสั่งแว่นสายตาเป็นจำนวนมาก ที่นี่มีความยินดีที่จะให้บริการแก้ไขปัญหาสายตาของท่านเป็นอย่างสูงและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเห็นรอยยิ้มของท่านจากการให้บริการของที่นี่

ทั้งนี้ Chic optical ได้รวบรวมเอาประสบการณ์ในการออกแบบเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปี มีการจ่ายเลนส์ไปแล้วจำนวนมากกว่า3,000 คู่ มาสู่ความสำเร็จของแว่นตาโปรเกรสซีฟที่ชัดเจนและสะดวกสบายตาเป็นที่สุด ซึ่งมี 6 ขั้นตอนสำคัญอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของChic optical ซึ่งใครก็ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ เพื่อให้ได้แว่นตาโปรเกรสซีฟ(Progressive lens)เฉพาะบุคคล สำหรับลูกค้าคนสำคัญ

ที่นี่มีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้แว่นตา โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการใส่แว่นตาที่ถูกวิธี การดูแลรักษาแว่น ตลอดรวมถึงการซ่อมแซมแว่นตาที่ได้รับความเสียหาย 

สอบถามราคาได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ: 083 984 1914

5 GLAZZIQ

จากประสบการณ์การไปร้านแว่นหลายๆครั้ง อาจทำให้รู้สึกว่ากระบวนการซื้อมันยุ่งยาก ใช้เวลานานและไม่สนุกเหมือนตอนไปซื้อรองเท้าหรือเสื้อผ้าทั่วไป และโดยทั่วไปแว่นและเลนส์ที่ดีราคาจะค่อนข้างสูงจึงต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ อีกทั้งเวลาเลือกแว่น พอมองไปรอบๆร้านที่มีแว่นอยู่เต็มไปหมด มันทำให้ยากที่จะจินตนาการว่าแว่นอันไหนถ้าใส่แล้วจะออกมาดูเป็นอย่างไรบ้าง จะลองทุกอันในร้านก็ไม่ไหว ปัจจัยในการเลือกแว่นต่างๆที่สำคัญแต่ยากในการค้นหาในร้านที่มีตัวเลือกมากมาย เช่นน้ำหนักที่เบา วัสดุที่ใช้ บางทีก็ทำให้กระบวนการเลือกแว่น นั้นยากขึ้น

GLAZZIQ จึงมุ่งหวังที่จะแก้ปัญหาที่เจอในกระบวนการซื้อแว่นแบบเก่า ท้าทายวิธีการซื้อขายแว่นแบบเดิมๆ และให้ประสบการณ์เลือกซื้อแว่นและเลนส์แบบใหม่ที่ดีขึ้น โดยการสร้างอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่มีเนื้อหารูปภาพที่สวยงามและมีคุณภาพ ทำให้เพลิดเพลินไปกับการเลือกดูสินค้า และที่นี่ยังมีบริการวัดสายตาฟรี และบริการหลังการขาย โดยได้ร่วมมือกับร้านค้าปลีกแว่นตาได้แก่ร้านหอแว่นและร้านเบทเทอร์วิชั่น ออกแบบอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มให้ง่ายต่อการเลือกหาแว่นที่ถูกใจตามความต้องการของคุณ และคุณสามารถใช้บริการ “Home Try-On” โดยจะส่งกรอบแว่นตาไปให้คุณเลือกถึงที่บ้าน และด้วยความที่มีพาร์ทเนอร์กับโรงงานโดยตรง กรอบและเลนส์ของที่นี่จะถูกประกอบขึ้นจากโรงงาน และจัดส่งถึงมือคุณที่บ้านโดยตรง ทำให้สามารถมอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามราคาได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ: 080-549-8265

เว็บไซต์: www.glazziq.com

สำหรับใครที่รู้ ค่าสายตาของตัวเองแล้ว อยากลองเช็คราคาแว่นสายตา สามารถลองเช็คราคาค้นหาเปรียบเทียบได้ที่ร้านค้าออนไลน์ใน Shopee และ Lazada ได้เลยจร้า

และนี้ก็คือ 5 ร้านตัดแว่นที่ไหนดี ที่อยากให้คุณได้ลองไปสัมผัส ประสบการณ์การตัดแว่นที่ใช่ และได้ประสิทธิภาพในการมองเห็นของคุณ 

5star

บทความที่คุณอาจสนใจ


TrustReviews รวบรวมและแนะนำสินค้าชั้นนำ สินค้ามาใหม่ สินค้าใช้ดีบอกต่อ รวมรีวิวจากผู้ใช้งานจริง